Lượt truy cập:
000001719

Triển lãm quốc tế về kỹ thuật và phương tiện PCCC & CNCH tại Việt Nam năm 2023

Sáng 19/7, Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) phối hợp với các đơn vị tổ chức “Triển lãm quốc tế về kỹ thuật và phương tiện phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và thiết bị an ninh, an toàn bảo vệ năm 2023”, đây cũng là sự kiện chào mừng kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân Việt Nam (20/7/1962-20/7/2023).


Triển lãm là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa lớn, là cơ hội cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh trong và ngoài nước trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, tìm hiểu thị trường.

Đồng thời tạo điều kiện cho các cơ quan quản lý Nhà nước về lĩnh vực an ninh, an toàn, phòng cháy, chữa cháy và các doanh nghiệp trong nước tiếp cận với các công nghệ, giải pháp, sản phẩm tiên tiến, hiện đại và các đối tác tiềm năng trong nghiên cứu, ứng dụng, phát triển sản xuất, kinh doanh phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, bảo vệ an toàn, tính mạng, sức khỏe, tài sản và sự bình yên, hạnh phúc cho người dân.

Cùng hòa vào không khí buổi triển lãm quốc tế, Công ty TNHH Phòng Cháy và Chữa Cháy Hà Nội rất vinh dự và nhiệt liệt hưởng ứng. 

            
 Hình 1: Công tác chuẩn bị gian hàng, không gian trưng bày sản phẩm



Hình 2: Không gian trưng bày xe ô tô và moto chữa cháy 
            Công ty TNHH Phòng cháy và Chữa cháy Hà Nội



Hình 3: Chủ tịch Trần Văn Ba cùng Thiếu tướng Phạm Văn Tỵ
( Phó cục trưởng cục cứu hộ cứu nạn - bộ tổng tham mưu) và Giám đốc Trần Thị Nguyệt





Hình 4 - 5: Thiếu tướng Nguyễn Tuấn Anh - Cục trưởng cục cảnh sát PCCC và CNCH
                  và Chủ tịch hiệp hội PCCC và CNCH Việt Nam Nguyễn Đỗ Tùng Cương
  tham quan xe ô tô và moto chữa cháy do Công ty TNHH thiết bị PC&CC Hà Nội sản xuất


Dưới đây là một số hình ảnh, hoạt động của Công ty trong buổi triển lãm quốc tế kỹ thuật và phương tiện PCCC & CNCH năm 2023: